BUSINESS
4 ขั้นตอนการทำ Marketing Analytics ผ่าน Google Analytics 4
Marketing Analytics ถือเป็นหนึ่งหัวใจสำคัญของการทำ Performance Marketing และหากพูดถึงคำว่า
Analytics นั้น หลายคนมักจะโฟกัสที่การวิเคราะห์ข้อมูล
แต่ที่จริงขั้นตอนการตั้งคำถามและเก็บข้อมูลก็เป็นส่วนที่สำคัญไม่แพ้กัน
เพราะถ้าตั้งคำถามและเก็บข้อมูลได้ไม่ถูกจุดแล้ว
อาจทำให้เกิดการวิเคราะห์ข้อมูลและการตัดสินใจที่ผิดพลาดได้ในที่สุด สำหรับผู้ที่สนใจอยากเริ่มทำ
Marketing Analytics
BUSINESS
4 ขั้นตอนการทำ Marketing Analytics ผ่าน Google Analytics 4
Marketing Analytics ถือเป็นหนึ่งหัวใจสำคัญของการทำ Performance Marketing และหากพูดถึงคำว่า
Analytics นั้น หลายคนมักจะโฟกัสที่การวิเคราะห์ข้อมูล
แต่ที่จริงขั้นตอนการตั้งคำถามและเก็บข้อมูลก็เป็นส่วนที่สำคัญไม่แพ้กัน
เพราะถ้าตั้งคำถามและเก็บข้อมูลได้ไม่ถูกจุดแล้ว
อาจทำให้เกิดการวิเคราะห์ข้อมูลและการตัดสินใจที่ผิดพลาดได้ในที่สุด สำหรับผู้ที่สนใจอยากเริ่มทำ
Marketing Analytics
BUSINESS
4 ขั้นตอนการทำ Marketing Analytics ผ่าน Google Analytics 4
Marketing Analytics ถือเป็นหนึ่งหัวใจสำคัญของการทำ Performance Marketing และหากพูดถึงคำว่า
Analytics นั้น หลายคนมักจะโฟกัสที่การวิเคราะห์ข้อมูล
แต่ที่จริงขั้นตอนการตั้งคำถามและเก็บข้อมูลก็เป็นส่วนที่สำคัญไม่แพ้กัน
เพราะถ้าตั้งคำถามและเก็บข้อมูลได้ไม่ถูกจุดแล้ว
อาจทำให้เกิดการวิเคราะห์ข้อมูลและการตัดสินใจที่ผิดพลาดได้ในที่สุด สำหรับผู้ที่สนใจอยากเริ่มทำ
Marketing Analytics
BUSINESS
4 ขั้นตอนการทำ Marketing Analytics ผ่าน Google Analytics 4
Marketing Analytics ถือเป็นหนึ่งหัวใจสำคัญของการทำ Performance Marketing และหากพูดถึงคำว่า
Analytics นั้น หลายคนมักจะโฟกัสที่การวิเคราะห์ข้อมูล
แต่ที่จริงขั้นตอนการตั้งคำถามและเก็บข้อมูลก็เป็นส่วนที่สำคัญไม่แพ้กัน
เพราะถ้าตั้งคำถามและเก็บข้อมูลได้ไม่ถูกจุดแล้ว
อาจทำให้เกิดการวิเคราะห์ข้อมูลและการตัดสินใจที่ผิดพลาดได้ในที่สุด สำหรับผู้ที่สนใจอยากเริ่มทำ
Marketing Analytics
BUSINESS
4 ขั้นตอนการทำ Marketing Analytics ผ่าน Google Analytics 4
Marketing Analytics ถือเป็นหนึ่งหัวใจสำคัญของการทำ Performance Marketing และหากพูดถึงคำว่า
Analytics นั้น หลายคนมักจะโฟกัสที่การวิเคราะห์ข้อมูล
แต่ที่จริงขั้นตอนการตั้งคำถามและเก็บข้อมูลก็เป็นส่วนที่สำคัญไม่แพ้กัน
เพราะถ้าตั้งคำถามและเก็บข้อมูลได้ไม่ถูกจุดแล้ว
อาจทำให้เกิดการวิเคราะห์ข้อมูลและการตัดสินใจที่ผิดพลาดได้ในที่สุด สำหรับผู้ที่สนใจอยากเริ่มทำ
Marketing Analytics
BUSINESS
4 ขั้นตอนการทำ Marketing Analytics ผ่าน Google Analytics 4
Marketing Analytics ถือเป็นหนึ่งหัวใจสำคัญของการทำ Performance Marketing และหากพูดถึงคำว่า
Analytics นั้น หลายคนมักจะโฟกัสที่การวิเคราะห์ข้อมูล
แต่ที่จริงขั้นตอนการตั้งคำถามและเก็บข้อมูลก็เป็นส่วนที่สำคัญไม่แพ้กัน
เพราะถ้าตั้งคำถามและเก็บข้อมูลได้ไม่ถูกจุดแล้ว
อาจทำให้เกิดการวิเคราะห์ข้อมูลและการตัดสินใจที่ผิดพลาดได้ในที่สุด สำหรับผู้ที่สนใจอยากเริ่มทำ
Marketing Analytics